Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỮNG CHIẾC Ô TÔ THUỘC DÒNG SEDAN


Như ở bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những chiếc sedan cỡ nhỏ và cỡ Trung.vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp về sự phân chia các cấp của dòng xe sedan này nhé.


1.Dòng Sedan cỡ lớn

Ở một phân khúc xe cao hơn chúng ta còn có các mẫu sedan cỡ lớn như những chiếc xe Toyota Avalon,chevrolet captiva , Ford Crown Victoria và Chrysler 300C… chevrolet aveo Đặc điểm của những chiếc xe thuộc phân khúc này là chiều dài thân xe lớn hơn 4.900 mm và thường là những dòng xe có bộ phận khoang nội thất rất rộng.

2. Sedan hạng sang cỡ vừa

Dòng xe sedan còn có những phân khúc thuộc hạng sang. Trong đó những chiếc xe đáng chú ý là các dòng Sedan hạng sang cỡ vừa như : compact executive car.Ở phân khúc này hội tụ hàng loạt những cái tên đình đám trong làng xe hơi như : Mercedes C Class ,BMW 3 Series, Audi A4, Lexus IS, và Acura TSX.

Kích thước bên ngoài của các mẫu xe hơi này tương đương với dòng sedan cỡ trung nhưng lại được lắp đặt động cơ tối tân mạnh hơn, thường động cơ có từ 4 đến 8 xy-lanh. Ngoài ra, các trang thiết bị trên các mẫu xe này như ghế ngồi, vô-lăng cũng được làm từ các chất liệu da cao cấp.

3. Sedan hạng sang cỡ trung

Những chiếc xe đại diện tiêu biểu cho dòng xe Sedan hạng sang cỡ trung chúng ta có thể kể đến như , Mercedes E Class, Jaguar XF , BMW 5 Series, Audi A6.

Các dòng xe này có chiều dài của thân xe từ 4.900mm trở lên, bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài của xe cũng lớn hơn các dòng xe thuộng phân khúc sedan cỡ trung cao cấp. giá xe chevrolet spark duo Đặc biệt đó là các mẫu xe trong phân khúc Sedan hạng sang cỡ trung này thường có khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ được chúng được trang bị khối động cơ V6 hoặc V8 có dung tích lớn từ 2.5 đến 5.0 lít.

4. Sedan hạng sang cỡ lớn

Đại diện đắt giá nhất trong phân khúc sedan chính là các mẫu xe như Mercedes S-Class, Audi A8 , BMW 7 Series, Lexus LS,… chúng được xếp vào nhóm những mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn. Với chiều dài của thân xe lên đến hơn 5 mét, đây được xem là những chiếc xế hộp dài nhất trong số các dòng xe sedan.

Ngoài ra, những mẫu xe siêu hot này đều được trang bị những công nghệ và chất liệu ,cấu tạo thiết kế hiện đại nhất của các hãng xe danh tiếng trên thế giới. chevrolet giải phóng Tương xứng với thiết kế về ngoại hình, các mẫu xe ô tô thuộc phân khúc này thường được lắp đặt thêm các loại động cơ V6 đến V12 xy-lanh và dung tích xy_lanh có thể tích từ 4 lít trở lên.

Với thiết kế đẹp,sang trọng phù hợp cho việc đi lại trong thành phố cũng như các chuyến du lịch cho toàn thể gia đình, Sedan được xem là một trong những dòng xe đẹp được rất nhiều khách hàng trên thế giới cũng như Việt Nam ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét