Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hiểm họa khôn lường vì mua mực xăm giá rẻ

Thay vì sử dụng mực xăm chất lượng, nhiều thợ phun xăm đã chọn mua mực xăm giá rẻ để sử dụng, và đi kèm theo đó là những hiểm họa khôn lường mà khách hàng là người phải hứng chịu đầu tiên.

Ở thời đại mà ngay cả thực phẩm cũng có thể làm giả một cách dễ dàng như hiện nay thì việc mực xăm giá rẻ với chất lượng thấp đầy rẫy trên thị trường không phải là điều gì quá khó hiểu. Và cách phân biệt đơn giản nhất chính là dựa trên giá thành của mực.


Cụ thể, mực phun xăm chất lượng thường có giá thành từ khoảng 1 triệu đổ lên, trong khi giá của những loại mực xăm giá rẻ khác chỉ sàn sàn ở mức 200.000 – 300.000VNĐ, cao nhất cũng chỉ lên đến mức 500.000VNĐ.

Mặc dù biết rằng chất lượng của mực xăm giá rẻ không đảm bảo, vậy nhưng vẫn có không ít thợ làm nghề phun thêu đặt mua những loại mực này về làm dịch vụ cho khách hàng, dẫn đến tình trạng biến chứng xảy ra do sử dụng mực xăm kém chất lượng ngày càng tăng lên.

Cụ thể, chỉ cần lên google và search những cụm từ về chủ đề biến chứng phun thêu, nhiễm trùng do phun thêu… day hoc phun xam bạn sẽ nhận được hàng chục ngàn kết quả liên quan đến chủ đề này, trong đó có rất nhiều những hình ảnh nhiễm trùng, sưng viêm ghê rợn mà nguyên nhân chủ yếu là do thợ phun thêu mua mực xăm giá rẻ về dùng.


Bên cạnh việc không đảm bảo được an toàn và dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm thì mực xăm giá rẻ còn có một tác hại nữa, đó là màu lên không đẹp, bay rất nhanh và rất dễ bị biến xanh, biến đỏ, gây mất thẩm mỹ và khiến khách hàng mất tự tin vào vẻ ngoài của mình.


Để khắc phục tình trạng này cần có sự can thiệp của các cơ quan chức năng trong việc kiểm định chất lượng các sản phẩm mực xăm. Đồng thời, thợ làm nghề phun thêu cũng cần nhận thức rõ được sự nguy hại của việc sử dụng mực kém chất lượng, từ đó từ bỏ hành vi mua mực xăm giá rẻ về sử dụng.

Việc kiểm soát được hành vi mua và sử dụng mực xăm giá rẻ sẽ góp phần giảm thiểu hiện tượng nhiễm trùng, biến chứng xảy ra sau khi thực hiện dịch vụ phun thêu, đồng thời cũng giúp nâng cao chất lượng của dịch vụ làm đẹp phổ biến này.

Hiện tại, Học viện Evaxinh Spa đã nghiên cứu và sáng tạo ra dòng mực phun thêu chất lượng mang thương hiệu H.Sarah. Đây là dòng mực được nghiên cứu dành riêng cho khí hậu và cơ địa người Việt Nam. Với giá thành hợp lý, đây chính là siêu phẩm mực phun thêu mà bạn đang tìm kiếm.

Để đặt mua sản phẩm mực phun thêu, bạn có thể liên hệ hotline 0989112966 hoặc đến trực tiếp Học viện Evaxinh Spa 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét