Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách sử dụng Kem Mẳt


Mẹo nhỏ với Kem Mắt
Mẹo nhỏ với Kem Mắt
Ngoài các tác dụng dưỡng ẩm, xóa mờ vết thâm ở bọng mắt, quầng thâm và giảm nếp nhăn ở đuôi mắt; bạn có biết hũ kem nhỏ xinh này còn có nhiều công dụng vượt xa mong đợi của bạn. Sau đây mỹ phẩm Skii sẽ giải đáp giúp các bạn : 











Có thể bạn chưa biết!!
Mẹo nhỏ với KEM MẮT
 
Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, xóa mờ bọng mắt, quầng thâm và giảm nếp nhăn đuôi mắt; bạn có biết hũ kem nhỏ xinh này còn có nhiều công dụng vượt xa mong đợi của bạn, đó là:
1, Làm mọng môi
Thủ thuật này được gợi ý từ Mathilde Thomas, người sáng lập ra hãng Caudalie. Vùng da quanh môi cũng mỏng và dễ xuất hiện nếp nhăn như vùng mắt vậy. Để đôi môi luôn căng mọng, bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt cho môi hay vùng da quanh môi đều hiệu quả nhé!
2, Trộn với kem nền
 Khi trang điểm hay che khuyết điểm vùng mắt, hãy trộn một chút kem dưỡng mắt với kem nền/kem che khuyết điểm sau đó tán đều vùng bầu mắt và bọng mắt. Mẹo nhỏ này sẽ giúp cho đôi mắt được cấp ẩm đầy đủ, trở nên sáng khỏe đầy sức sống.

 

3, Chữa lỗi trang điểm với my pham Skii
Để "chữa cháy" những nét kẻ mắt nguệch ngoạc khi dùng eyeliner, bạn có thể sử dụng tăm bông đầu nhỏ, bôi một chút kem dưỡng mắt sau đó lau nhẹ nét vẽ hỏng. Với thủ thuật này, bạn yên tâm vẽ lại ngay lập tức mà không phải đợi kem mắt khô lại nhé.
4, Giảm bọng mắt nhanh chóng
Một mẹo nhỏ khi dùng kem mắt hàng ngày đó là hãy để hũ kem của bạn trong tủ lạnh. Chất kem được làm lạnh sẽ giúp làm giảm bọng mắt nhanh hơn, ngoài ra việc bảo quản kem mắt trong tủ lạnh cũng tốt hơn khi để ở nhiệt độ ngoài.

Chỉ với một hũ kem nhỏ xinh đã giúp các bạn giải quyết được bao nhiêu vấn đề, vậy còn chần chờ gì nữa hãy bỏ túi cho mình hũ kem "siêu đa năng" này nhé!
Xem thêm  >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét