Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevrolet Impala vs Dodge Charger: So sánh Ô tô

Tông công thức cho các kích thước đầy đủ sedan là khá đơn giản. Nó có phải là rộng rãi và thoải mái, và giá cả hợp lý sẽ không làm tổn thương, hoặc.

Hai chiếc xe chúng tôi đang rỗ với nhau ở đây từng sử dụng các tuyến khác nhau để công thức đó. Chevrolet Impala opts cho bánh trước và 4 xi-lanh hoặc V6 công suất, trong khi sạc Dodge đi với ổ rear- hoặc tất cả các bánh xe và V-6 hoặc V-8 điện. chevrolet cruze Cả hai làm việc tốt, nhưng đó là tốt nhất cho bạn? Hãy đào sâu hơn để tìm hiểu.

Cả hai xe đều kém phần hấp dẫn. tấm kim loại theo chủ đề sinh động của Impala có một chút của Mercedes CLS ở khu phía sau của nó. Hầu hết các xe đều được tiếp cận tốt nhất từ ​​phía trước, nhưng sự sang trọng và tinh tế của Impala được đánh giá cao nhất từ ​​phía sau. Bên trong, các dấu gạch ngang là tham vọng, nếu không phải là khá thống nhất. Các nhà thiết kế cạo đi dấu gạch ngang không cần thiết bên dưới beltline, nhưng điệp khúc của đường nét, kết cấu và vật liệu cần có một cách tiếp cận hãm lại.


Bộ sạc kết hợp các yếu tố của phong cách cũ xe cơ bắp với một thẩm mỹ hiện đại. Hình dạng Coke-chai là phải ra khỏi những năm 60, giá xe cruze 2016 nhưng chiếc xe cũng có nhô ngắn và bánh xe lớn của một chiếc sedan hiệu suất hiện đại. Các cabin tính năng bề mặt tinh tế, trái ngược dấu khung mờ kim loại, và nhiều vật liệu mềm cảm ứng.

Truyền động và hiệu suất
Hiệu suất một điểm lợi của sạc, chủ yếu là bởi vì nó cung cấp năng lượng V-8 và một số hiệu suất cao mô hình.

Tuy nhiên, với nó 305 mã lực 3.6 lít V-6, Impala là một kiểu dáng đẹp, biểu diễn thể thao. Nó làm tăng tốc đến 60 mph trong 6,8 giây. Xử lý và thoải mái được cân bằng, và đi xe được hãm rất tốt. Impalas cơ sở thực hiện một 196-hp 2,5 lít inline-4 di chuyển chiếc xe cùng thông minh đủ trong hầu hết các trường hợp, nhưng cuộc đấu tranh trong tăng tốc nhanh.

cơ sở của Charger Pentastar 3,6-lít V-6, trong đó sản xuất 292 mã lực, là tất cả các bạn cần để giữ cho phía trước của giao thông và cung cấp hiệu suất tương tự như Chevy V-6. Một bước lên từ đó là R / T, với 370 mã lực 5.7 lít V-8. 5,7 bắt đầu để làm cho sạc cảm thấy giống như một chiếc xe cơ bắp.

Người mua cũng có thể lựa chọn không cho một cặp mô hình với 485 mã lực 6.4 lít V-8 có thể vault sạc 0-60 mph trong khoảng bốn giây giữa, cũng như vô lý 707-hp SRT Hellcat. Các Hellcat tăng tốc đến 60 mph chỉ trong 3,7 giây trên đường tới một tốc độ Giáo hoàng của 204 mph.| giá xe chevrolet cruze

Ngay cả trong các mô hình V-8, chất lượng xe của Charger là ở phía bên công ty, nhưng khá thoải mái.

2016 Dodge Charger SRT Hellcat tại Gò Xoài2016 Dodge Charger SRT Hellcat tại Gò Xoài2015 Dodge Charger
Tất nhiên, tất cả quyền lực đi kèm với một hình phạt để tiết kiệm nhiên liệu. Với 5.7, sạc trả về một tầm thường 16/25/19 mpg. 6.4 được đánh giá ở 18 mph kết hợp và Hellcat được 16 mpg kết hợp.

Các mô hình V-6 cung cấp tiết kiệm nhiên liệu rất giống nhau, mặc dù. Các Impala được đánh giá ở 19/29/22 mpg, trong khi sạc V-6 trả 19/31/23 mpg. Các nhiên liệu hiệu quả nhất của nhóm là 4 xi-lanh Impala, mà được EPA xếp hạng của 22/31/25 mpg.

Nội thất tiện nghi và chất lượng

Chúng tôi cung cấp cho cái gật đầu cho Impala cho thoải mái nội thất và chất lượng. Các ghế trước được hỗ trợ, và không gian rộng lớn qua ghế sau, ngoại trừ trong khoảng không. Những thân cây lớn ở 18,8 feet khối. Mặc dù có một số tài liệu có chất lượng, nhìn bận rộn của Impala giữ cabin từ cảm giác cao cấp.

vật liệu và chi tiết trang trí nội thất của Charger là tuyệt vời, với nhiều vật liệu mềm cảm ứng và thiết bị đóng cắt ấn tượng. cửa lớn và roofline dài làm việc trong và ngoài của cả hai hàng dễ dàng. Các ghế trước rộng và cũng ủng hộ, nhưng chỗ để chân phía sau là một chút chặt chẽ cho người chân dài. Thật không may, các cửa sổ dòng cao tạo ra một bồn tắm loại cảm giác, gây tổn thương cho tầm nhìn ra bên ngoài.

Các tính năng và an toàn

Cả Impala và sạc được trang bị tốt, với giá tương tự, và họ cung cấp về cùng một mức độ an toàn.

giá Impala khoảng từ $ 28.000 cho các mô hình cơ sở tất cả các cách để $ 41,000. Điểm nổi bật của tính năng nội thất Impala là hệ thống thông tin giải trí MyLink, được điều hành thông qua một màn hình cảm ứng 8,0-inch và cung cấp khả năng tương thích của Apple Car Play. MyLink là dễ sử dụng và cung cấp pinch, swipe, và khả năng voice-to-text. mua cruze trả góp

Các dòng sản phẩm sạc là mở rộng hơn, bắt đầu với một SE V-6 mô hình $ 28,000 và khác nhau, tất cả các con đường lên đến 66.000 $ Hellcat. Giống như Impala, Charger cung cấp một hệ thống thông tin giải trí hàng đầu. Nó được gọi là UConnect và nó đi kèm với một màn hình cảm ứng 8,4-inch và một thanh trình đơn kéo-và-thả. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm "di sản" lựa chọn màu sắc của Dodge, và một loạt các đường sọc và gói xuất hiện.

An toàn là một phù hợp mạnh mẽ cho cả xe, nhưng điểm số thử nghiệm va chạm có thể được tốt hơn. Các Impala có tiêu chuẩn với 10 túi khí và có thể được trang bị màn hình điểm mù, làn đi cảnh báo và cảnh báo va chạm phía trước. Nó kiếm được một ngôi sao năm đánh giá tổng thể đầu từ chính phủ liên bang, nhưng chỉ có một phần điểm từ IIHS.
xem thêm : chevrolet colorado
Bộ sạc cũng được năm sao từ chính phủ, nhưng nhận được một số điểm "biên" trong thử nghiệm va chạm phía trước chồng lên nhau nhỏ của IIHS. Người mua có thể có được các tính năng an toàn chủ động giống như Impala, cộng với hậu cảnh báo qua giao thông và làn-giữ giúp.

Đếm lên các điểm, cuộc thi này kết thúc bằng một tie. Cách tiếp cận phía trước ổ đĩa của Impala cho nó chiến thắng cho thoải mái nội thất và chất lượng, trong khi bố trí phía sau ổ đĩa và mã lực cao mô hình của Charger đẩy nó về phía trước về hiệu suất. Mà bạn chọn nên được dựa trên đó những phẩm chất mà bạn thấy quan trọng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét