Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Mua ô tô an toàn cho bạn và gia đình

Trong thị trường xe hơi tại Mỹ ngày nay, bất kỳ chiếc xe chở bạn chọn đáp ứng tối thiểu để giữ cho bạn và gia đình bạn an toàn. | chevrolet cruze 2016

Trong khi số lượng ma thuật hoạt động an toàn được cung cấp trong xe mới không thay đổi đáng kể, bạn có thể yên tâm rằng chiếc xe của bạn sẽ có hệ thống kiểm soát ổn định và hệ thống phanh chống khóa, cũng như hệ thống túi khí, vùng chịu lực, và cơ cấu chỉ đạo lực va chạm đi từ người cư ngụ.

Nhưng về phía nam của biên giới với Mexico, các nước Mỹ Latinh khác (hoặc thậm chí Brazil) và điều này là rất, rất khác nhau.

Mặc dù tình hình phức tạp (và tính chính trị), tại mặt giá trị mà nó xuất hiện ô tô đang quá ít về an toàn, có lợi cho giá nhãn dán thấp hơn.

ĐỌC: Chevrolet Impala vs Dodge Charger: So sánh Ô tô

Thị trường phần nào giống với những gì người mua sắm xe hơi tại Mỹ đã phải điều hướng cách đây 40 năm hoặc nhiều hơn, khi rất ít vụ tai nạn thử nghiệm đã được thực hiện, và trong khi một số xe được cung cấp bảo vệ người cư ngụ đáng chú ý, những người khác chỉ tuân thủ những gì đã được sau đó là một tối thiểu phải thừa nhận là thấp. | giá xe chevrolet cruze

2016 Chevrolet Aveo (Mexico)2016 Chevrolet Aveo (Mexico)
Cuối năm ngoái, NCAP Latin, cơ thể nhằm thống nhất (và thành lập) các tiêu chuẩn về an toàn người cư ngụ trong khu vực đó, đã cho hãng một zero-star rating vụ tai nạn kiểm tra cho nó Chevrolet Aveo-mà trong năm qua là model bán chạy nhất Ở Mexico.

GM để đáp ứng với kết quả Aveo năm ngoái chỉ nói như sau: ". Chúng tôi có tất cả các vấn đề an toàn toàn cầu rất nghiêm túc và sẽ làm một đánh giá toàn diện các báo cáo của Mỹ Latin NCAP"

Sau đó, vào tháng trước, cơ quan kiểm tra Chevrolet Sail, một chiếc sedan nhỏ gọn đang được sản xuất tại Trung Quốc, với lắp ráp tại Colombia cho Mỹ Latinh, và nó cũng cho rằng mô hình (cũng là một mô hình mà đi kèm với không có túi khí nào) một đánh giá không sao . Cơ quan này đã chỉ ra (vì nó có với Aveo), rằng "người lái xe đăng ký có nguy cơ cao của chấn thương đe dọa tính mạng."

Về Sail, NCAP Latin chỉ ra rằng "cấu trúc của chiếc xe được đánh giá là không ổn định và nó sẽ không thể chịu được tải trọng hơn nữa."

Nam-of-the-biên giới các giá trị, hoặc sự an toàn dưới ăn?

Kể từ khi cơ quan này bắt đầu tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt, trong năm 2010, chỉ có một vài thương hiệu Trung Quốc ở tình trạng tồi tệ hơn so với những gì họ đã thấy cho Aveo. Và như NCAP Latin đã chỉ ra, GM có kỷ lục năm năm thấp nhất của bất kỳ hãng trong hệ thống xếp hạng của nó.
giá cruze 2016
2013 Chevrolet Spark IIHS nhỏ chồng chéo kiểm tra phía trước vụ tai nạn.2013 Chevrolet Spark IIHS nhỏ chồng chéo kiểm tra phía trước vụ tai nạn.
Ở Mỹ, chúng tôi chỉ đơn giản là có được chiếc xe đó là khác nhau, từ trong ra ngoài. Chính phủ liên bang Hoa Kỳ bắt đầu sụp đổ, thử nghiệm xe ô tô trong năm 1979. Các hãng xe được đặc biệt là thách thức khi Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) đã bắt đầu từ vừa chồng chéo tai nạn thử nghiệm vào năm 1995 và sau đó kiểm tra bên tác động vào năm 2003.
chevrolet colorado
Gần đây nhất, tôi kính của hệ thống ngôi sao xếp hạng NCAP liên bang cho các model của năm 2011 cộng với sự ra đời của các thử nghiệm nhỏ chồng chéo phía trước (2012) đã thách thức ô tô để cải thiện cấu trúc sụp đổ của họ.

Và đó là trước khi xem xét các hệ thống hoạt động an toàn. Nó bây giờ có một "cao cấp" hoặc đánh giá "cao cấp" trong phòng, chống tai nạn phía trước (trình bày phanh khẩn cấp tự động) cho một phương tiện để đạt được một vị trí trên IIHS Top Safety Pick + danh sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét