Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

TÍNH NĂNG AN TOÀN XE CHEVROLET CAPTIVA 2016

TÍNH NĂNG AN TOÀN XE CHEVROLET CAPTIVA 2016

Với Chevrolet, an toàn của bạn và người thân luôn được đặt lên hàng đầu. Xe Chevrolet Captiva 2016 mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn vượt trội, giúp bạn và người thân yên tâm tận hưởng những chuyến đi trọn vẹn.


– Với 6 túi khí
Bảo vệ tối ưu cho người lái và hành khách phía trước khỏi các va chạm từ phía đầu xe. Túi khí rèm với túi khí hai bên hông bảo vệ cho người ngồi khi va chạm ngang, va chạm từ phía trên và xe bị lật.
Cảnh báo nhắc nhở thắt dây an toàn người lái và hành khách phía trước nếu không thắt dây an toàn trong quá trình di chuyển thông qua hệ thống – – Đèn báo. giá xe chevrolet captiva
Đèn chiếu sáng ban ngày
Giúp các phương tiện đi ngược chiều mau chóng nhận thấy chiếc xe của bạn để tránh các va chạm đối đầu không mong muốn; đồng thời, giúp tăng tầm quan sát của lái xe trong những khu vực giao thông kém anh sáng.
– Cảm biến áp suất lốp
Đưa ra cảnh báo mỗi khi áp suất lốp giảm, giúp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
– Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Giúp kiểm soát và ổn định tốc độ của xe khi xuống dốc.
– Hệ thống chống trượt (TCS)
Giúp tăng khả năng bám đường của xe.
– Cảnh báo va chạm phía trước | chevrolet captiva
– Cảnh báo va chạm phía sau
Cảnh báo khoảng cách ngắn giữa đầu xe và vật cản phía trước hoạc đuôi xe và vật cản phía sau, tăng cường độ an toàn khi xe vận hành trên đường cũng như trong bãi đỗ. Trong trường hợp cần thiết, lái xe có thể tạm ngừng chức năng này một cách dễ dàng bằng một phím bấm.
– Camera lùi
Giúp lùi đỗ xe an toàn hơn.
Chevrolet Captiva 2016 mới được trang bị camera lùi – chức năng này sẽ được tự động kích hoạt khi bạn vào số lùi. Hình ảnh khu vực phía sau xe sẽ được hiển thị ngay trên màn hình cảm ứng 7” tại khoang lái. Trang bị mới này giúp việc lùi, đỗ xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.
EBD kết hợpABS | xem thêm: giá xe chevrolet cruze
EBD (Phân bố lực phanh điện tử) kết hợp ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) giúp kiểm soát xe khi phanh trên các bề mặt trơn trượt (các bề mặt ướt hoặc có đá dăm).
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Ổn định tính cân bằng của xe. Giúp phát hiện và giảm thiểu tình trạng bánh xe bị mất lực bám.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT XE CHEVROLET CAPTIVA 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét