Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm Skii cho làn da mềm mịn.

Tính tới thời điểm hiện tại thì, mỹ phẩm Skii là thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất mà mình từng xài. SK-II giúp cho làn da của mình sáng mịn, hồng hào và săn chắc thấy rõ.
Nhưng rất tiếc là SK-II không có bán chính thức tại Việt Nam nên mình luôn phải tranh thủ mua mỗi khi có dịp đi nước ngoài hay tìm đến những shop mỹ phẩm xách tay Nhật Bản uy tín. Với nhu cầu và khách hàng mua Skii ngày càng nhiều. Cho nên để các bạn có thể sử dụng Skii một cách hiệu quả nhất. Mình xin chia sẻ thông tin và review về Skii.

skii-review
Mình dùng my pham Skii theo cả bộ chứ không dùng lẻ. Cả bộ bao gồm:

- Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion (số 1 trong hình)
- Tinh chất SK-II Facial Treatment Essence (số 2 trong hình)
- Serum SK-II Facial Treatment Repair C (số 3 trong hình)
Cái số 1 và số 2 mình sẽ review trong một bài gần đây..
Ở đây mình chỉ review chi tiết cái số 3. SK-II Facial Treatment Repair C là một loại serum trong suốt. Nó thấm rất nhanh vào da. Sau khi bôi lên thì da hoàn toàn khô ráo, không hề bị nhầy nhụa gì. Vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng vào ban ngày. Còn vào ban đêm thì sau khi xài cái serum này mình có bôi thêm cái kem SK-II Stem Power nữa, vì nếu chỉ bôi cái serum này không thì cảm thấy da vẫn thiếu độ ẩm.
Công dụng của SK-II Facial Treatment Repair C là chống lão hóa, làm giảm vết nhăn và làm cho da căng mịn. Trong hướng dẫn ghi là nó có thể bôi được lên cả vùng mắt. Nhưng mình không bôi nó được lên vùng mắt vì như đã nói ở trên là sau khi bôi lên thì da vẫn khô, trong khi đó vùng mắt là vùng cần được dưỡng ẩm nhiều. Ngoài ra, khi bôi serum này lên vùng mắt thì mình cảm thấy mắt mình bị sưng sưng. Do vùng mắt là vùng nhạy cảm nhất trên mặt nên mình quyết định là không bôi cái serum này cho an toàn.
Sau khi xài cái serum này 1 tháng thì mình thấy đúng là da có cải thiện. Da săn chắc hơn và vết nhăn ở cơ miệng lúc mình cười cũng không sâu như trước. Nói chung là dùng có hiệu quả.
Cuối cùng, mình xin chia sẻ thêm là mình mua SK-II ở cửa hàng miễn thuế của Nhật rẻ hơn là mua ở cửa hàng miễn thuế của Singapore. Mình nghĩ vì SK-II được sản xuất tại Nhật, trong khi bán ở Singapore thì đã phải cộng thêm phí vận chuyển từ Nhật đến Singapore. Nếu các bạn có dịp đến Nhật thì nên mua SK-II dùng thử. Dùng xong thì chắc có lẽ bạn cũng sẽ như mình trở thành một fan của SK II luôn. Với hiệu quả nhanh chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng, rất nhiều các khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm đã rất ưng ý và quay lại sử dụng một cách thường xuyên, thay thế luôn sản phẩm mỹ phẩm đang dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến mỹ phẩm SK II xách tay Nhật Bản, hãy liên hệ với shop chúng tôi để được tư vấn và thông tin chi tiết nhất cho từng dòng sản phẩm.

Xem thêm thi tiế tại web site : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét